หนุ่มวัย 33 ปี ขโมยรถดูดส้วม อ้างขอยืมขับไปไหว้พระขอพร

กล้องวงจรปิดภาพชายคนหนึ่ง นำผ้าห่มพาดคอ สวมเสื้อยืดแขนยาวสีเขียว สวมหมวกสีขาว เดินไปยังรถดูดส้วมสีเหลืองของเทศบาลแม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ ที่จอดซ่อมไว้บริเวณหน้าอู่ซ่อมรถสุทัศน์ ตำบลท่าผา อำเภอแม่แจ่ม ก่อนที่สักพักจะขึ้นไปขับรถดูดส้วมหลบหนีไปตามถนนภายในหมู่บ้าน เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 15.50 น. วันที่ 3 ธค. 2566

หลังเกิดเหตุพลเมืองดีได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลแม่แจ่ม ก่อนที่ทางเทศบาลจะเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.แม่แจ่ม และ ช่วยกันตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่างๆ

Google เลื่อนเปิดตัว "Gemini" AI ตัวใหม่ เป็นช่วงม.ค.ปี 67 คำพูดจาก เกมสล็อตมาใหม่

อุตุนิยมวิทยาโลกประกาศ ปี 2023 เป็นปีที่ร้อนที่สุดเป็นประวัติการณ์

 หนุ่มวัย 33 ปี ขโมยรถดูดส้วม อ้างขอยืมขับไปไหว้พระขอพร

กระทั่งพบว่าชายคนดังกล่าวได้ขับรถดูดส้วมไปตามถนนเจริญนิรันดร์และถนนสุดสนิท ข้ามไปยังเขตตำบลช่างเคิ่ง เป็นระยะทางกว่า 10 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่จึงได้การประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและประชาสัมพันธ์ให้ชาวบ้านในพื้นที่ผ่านโซเชียลและหอกระจายข่าว กระทั่งชาวบ้านพบเบาะแสว่าพบคนร้ายได้ขับรถดูดส้วมเข้าไปในวัดกองกานและยังขับไปชนประตูวัดได้รับความเสียหาย

หลังจากนั้นได้นำรถดูดส้วมไปจอดหน้าวิหาร แล้วเดินเข้าไปกราบพระเจ้าตนหลวงในวิหารก่อนเดินกลับออกมาและขับออกมาจนถึงหน้าประตูวัด เป็นจังหวะที่ตำรวจมาถึงที่วัดพอดีจึงเข้าจับกุมตัวไว้ได้ทัน

จากการสอบสวนทราบชื่อผู้ต้องหารายนี้ว่านายวิชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 33 ปีให้การว่าไม่ได้ขโมยรถดูดส้วม เพียงแต่ขอยืมไปไหว้พระขอพรแล้วจะดูดส้วมให้วัดเท่านั้น แล้วจะนำกลับมาส่งคืนที่อู่เดิม แต่มาถูกตำรวจจับกุมเสียก่อน เบื้องต้นตำรวจ สภ.แม่แจ่ม ดำเนินคดีข้อหาลักทรัพย์ พร้อมกันนี้ได้นำตัวผู้ต้องหาไปตรวจสารเสพติดแต่ไม่พบๆเพียงแค่ดื่มแอลกอฮอล์เท่านั้น

สพฐ.ประกาศวันหยุด 4 – 8 ธ.ค. เพื่อให้นักเรียนเตรียมสอบ TGAT – TPAT

เน็ตไอดอลสาวร้องคลินิกเผายาหน้าท้อง ทำไฟลุกท่วมตัว!

ม.แม่ฟ้าหลวง ร่อนแถลงการณ์ แจงปมยื่นฟ้อง “ดร.เค็ง”